กรกฎาคม 27, 2024

อิริก เทน ฮาก ต้องการวุธ เวก์ฮอร์สท์หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโอนเป้าหมาย โกรธเหมือนสัตว์ร้าย

อิริก เทน ฮาก

อิริก เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะยืมตัว วุธ เวก์ฮอร์สท์ กองหน้าผู้ซึ่งจับตามองเทน ฮากขณะเล่นให้เนเธอร์แลนด์ในศึกฟุตบอลโลก

อิริก เทน ฮาก เป้าหมายการถ่ายโอนล่าสุด  ถูกจับตามองระหว่าง การฝึกซ้อมกับ เนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลก สำหรับ ทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดกองหน้าในกลุ่ม เขาจะได้ลงเล่น 4 จาก 5 เกมของพวกเขา แม้ว่าโคดี กัคโปและเมมฟิส เดปาย จะเป็นคู่ที่ฟาน กัลชื่นชอบในแดนหน้าแต่นักเตะวัย 30 ปีมีบทบาทสำคัญในซึ่ง กลายเป็นเกมคลาสสิกในทันที

หลังจากลงมาเป็น ตัวสำรองในช่วงท้ายเกม  ทำประตูได้สองครั้งอย่างเหลือเชื่อเพื่อส่งเกมไปสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษเนเธอร์แลนด์จะพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษในท้ายที่สุด แต่ประตูที่สองของเขาจากฟรีคิกอันชาญฉลาด เช่นกันตามรายงานของหนังสือพิมพ์ ของเนเธอร์แลนด์  เดือดดาลเหมือนสัตว์ร้าย’ ในระหว่างการฝึกซ้อม แม้แต่ในไม่กี่วันหลังจากการแข่งขัน ในขณะที่กองหนุนอื่น ๆ

ผิดหวังอย่างเห็นได้ชัดและเริ่มผ่อนคลาย   ได้รับการกล่าวขานว่า ฝึกฝนราวกับว่าชีวิตของเขาขึ้น อยู่กับมันนั่นคือ ประเภทของทัศนคติ เชื่อว่าขาดหายไปในทีม ของเขา ถูกมองว่าเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบ ทั้งในแง่ของบุคลิกภาพ และความฉลาดทา งกีฬาในระหว่างการ แข่งขันฟุตบอลโลก เขาฝึกฝนราวกับว่าเขากำลังจะเป็นดาราให้ แม้ว่าเขาจะเป็น ตัวสำรองทั้งห้าเกมก็ตาม

ประตูที่น่าประทับใจของเขาที่กลับมายืมตัว ที่เบซิคตัสในฤดูกาลนี้ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของเทน ฮากเวสลีย์ สไนจ์เดอร์ อดีต สตาร์ เรอัล มาดริด

อิริก เทน ฮากและอินเตอร์ มิลาน ยังคงเย้ยหยันการย้ายทีม เขาไม่เชื่อว่า เหมาะสมกับสไตล์การเล่น  และตราหน้าการเคลื่อนไหวว่า “สตั๊นท์“ไม่แน่นอน ฉันจะพบว่ามันแปลกมาก” เขาบอกกับเวโรนิก้า ออฟไซด์ เมื่อถูกถาม ว่าเขาเชื่อว่าปีศาจแดงจริงจังแค่ไหนเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับเวกอร์สท์”ผมคิดว่าพวกเขาได้เห็น ทีเด็ดจากลูกฟรีคิกแล้ว (ในฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศกับอาร์เจนตินา)

ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ตกหลุมรักในอังกฤษอีกต่อไป ในแง่ของกองหน้า เขาคือคนที่ยูไนเต็ดเป็นจริงๆ” รอ?ฉันไม่คิดอย่างนั้น“พวกเขายังมี 300 คนในพรีเมียร์ลีกมันต้องเป็นเรื่องจริงแน่ๆ ไม่จริงเลย พวกเขายังมี 300 คนในพรีเมียร์ลีก มันต้องเป็นเรื่องจริงแน่ๆ ไม่จริงเลย” “เบซิคตัสยังยึดมั่นในความปรารถนาที่จะเก็บ ไว้ในอิสตันบูลแม้ว่ากองหน้าจะโบกมือลาแฟน ๆ

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม และพวกเขายืนยันว่าพวกเขาไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยให้เขาจากไปสโมสรในตุรกีกล่าวในแถลงการณ์ว่า “ข่าวที่ว่าผู้เล่นที่มีปัญหาจะออกจากทีมในวันอังคารนั้นไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง ความคิดริเริ่มทั้งหมด” https://football-7m.com

You may have missed