กรกฎาคม 27, 2024

หลุยส์ ฟาน ฮาล ผู้เล่นหลายคนโทรหาฉัน ยืนยันว่าเขาไม่ได้กระตุ้นให้ผู้เล่นชาวดัตช์ปฏิเสธการเคลื่อนไหว

หลุยส์ ฟาน ฮาล

หลุยส์ ฟาน ฮาล ของแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาโต้กลับข้อเสนอแนะที่เขากระตุ้นให้สมาชิกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของเขาปฏิเสธการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

หลุยส์ ฟาน ฮาล ซึ่งรวมถึงอดีตทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขาด้วยภาย หลังการแต่งตั้ง มีความสนใจในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นจำนวนหนึ่งจาก  โดยนำ จากเฟเยนูร์ดเข้ามา ผู้จัดการทีมยังหวัง ที่จะเซ็นสัญญากับอดีต กองหลัง อาแจ็กซ์จูเรียน ทิมเบอร์ ขณะที่เฟเยนูร์ดกองหน้าโคดี้ กักโป ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่ในเรดาห์ของ สโมสรในที่สุด ก็ลด ความสนใจลงหลังจากเซ็นสัญญา  ในข้อตกลง 86 ล้านปอนด์โดยลีดส์ยูไนเต็ด และเซาแธมป์ตันล้มเหลวด้วยการเสนอราคา

หลุยส์ ฟาน ฮาลล่าช้าเพื่อนำไปข้างหน้าสู่พรีเมียร์ลีกด้วยการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ที่จะเริ่มขึ้นในเดือน พฤศจิกายนฟาน ฮาล บอสชาว เนเธอร์แลนด์ได้เตือนทิมเบอร์ว่า ‘ไม่ฉลาดนัก’ ที่จะออกจากอาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์  ยังเปิดเผยว่าผู้ จัดการทีมบอกเขาว่า การย้ายทีมนั้น ‘ไม่เหมาะ’นักเตะวัย 71 ปี ที่เคยคุมทีมปีศาจแดง 2 ฤดูกาลก่อนถูกไล่ออกหลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้พูดถึงการสนทนาเหล่านั้น โดยยืนยันว่าเขาแค่ให้คำแนะนำและบอกให้ผู้เล่นเชื่อมั่นในการตัดสินใจของพวก

เขาเอง“ผู้เล่นหลายคนโทรหาผม นั่นเป็นเรื่องจริงฟาน ฮา ล รายงานจากเทเลกราฟ ‘ฉันจบการสนทนาด้วยคำพูดเสมอ นี่คือคำแนะนำ คุณควรอยู่ใกล้ตัวเองและตัดสินใจเลือกด้วยตัวเอง พายุสิ้นสุดลงแล้ว และฉันต้องบอกว่ามันทำใ ห้ฉันพอใจ’ทิมเบอร์ ที่เก่งภายใต้แฮก 10 สมัยที่อาแจ็กซ์ ยังแสดงคำแนะนำที่ฟาน ฮาลบอกให้เขาปฏิเสธยูไนเต็ดกองหลังอธิบายเมื่อต้นเดือนนี้ว่า ‘หลายๆ อย่างที่เขียนในสื่อเป็นเท็จ”อย่างตอนที่มีคนบอกว่าหลุยส์ ฟานกัลเป็นคนบอกผมว่า

อย่าไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เขาบอกว่าฉันจะ ทำนาทีที่นั่นจริงๆ’ในขณะเดียวกัน กระตุ้นให้เขา ‘ทำตามความรู้สึกของเขา’ ในการเคลื่อนไหว”ผมได้คุยกับโค้ชทีมชาติ (ฟาน ฮาล) และขอคำแนะนำจากเขา” คำแนะนำของเขาชัดเจนว่า ผมควรทำตามความ รู้สึกของตัวเอง แต่การย้ายทีมในปีฟุตบอลโลกเป็นการเปลี่ยนผ่านจากสโมสรหนึ่ง ไปอีกสโมสรหนึ่ง มันไม่เหมาะ สำหรับผู้เล่น และฉันเห็นด้วยกับเขา“จากฝั่งของฉัน มันยังเป็นแค่นาทีสุดท้ายเพราะฉันมองไปที่

ยูไนเต็ด จากนั้นฉันต้อง เลือกสโมสรอื่น” ทุกอย่างรู้สึกเหมือนเร่งรีบ นอกจากนี้ มันไม่ดีสำหรับ   เพราะมันเป็นนาทีสุดท้ายมาก’หลุยส์ ฟานฮาลเกี่ยวกับคำแนะนำการย้ายทีมที่เขาให้ไว้ระหว่าง ‘พายุ’ ท่ามกลางการเชื่อมโยง ลีดส์ยูไนเต็ดมีรายงาน ว่าผู้จัดการทีมทีม ชาติเนเธอร์แลนด์ ได้พูดคุยกับเป้าหมายของลีดส์ยูไนเต็ดเพื่อโน้มน้าวให้เขาอยู่ที่หลุยส์ฟานฮาล เฮดโค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าวถึงการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคต มีรายงานว่านายใหญ่ชาวดัตช์ได้พูด

คุยกับดาวรุ่งที่กำลังมาแรง และโน้มน้าวให้เขา อยู่กับสโมสรปัจจุบันต่อไป แม้ว่าจะมีข่าว เชื่อมโยงกับลีดส์ ยูไนเต็ดและเซาแธมป์ตัน

ในช่วงซัมเมอร์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ตามฟาน ฮาลไม่ได้กล่าว ถึงการกล่าวอ้าง ดังกล่าวโดยตรง แต่ยอมรับว่า เขาได้พูดคุยกับผู้เล่นที่ ‘พายุสิ้นสุด ลิงค์ผู้สนับสนุน“ผู้เล่นหลายคนโทรหาฉัน นั่นเป็นเรื่องจริง ฉันจบการสนทนา ด้วยคำพูดเสมอ นี่คือคำแนะนำ คุณควรอยู่ใกล้ตัวเองเสมอ และเลือกด้วยตัวเอง พายุสิ้นสุดลงแล้ว และฉันต้องบอกว่ามันทำให้ฉันพอใจ

หลุยส์ ฟาน ฮาลความคิดเห็นของ เขาเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันห ได้ใช้แนวทางที่ดีที่สุดสำหรับ  ดูเหมือนว่าลีดส์ยูไนเต็ด จะต้อนรับสตาร์ชาวดัตช์ในวันที่กำหนด   ทวีตว่าสโมสรหวังว่าจะได้ข้อตกลงเหนือเส้น“มันคือ 30 ล้านยูโร บวก 13 ล้านยูโร ซึ่ง 2 ล้านยูโรนั้นเป็นของจริง” แบรนด์สกล่าวกับ “ตัวอย่างเช่น เราจะได้รับ 6 ล้านยูโรหากพวกเขาไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีกหลุยส์ฟาน ฮาลได้เพิ่มผู้เล่น 13 คนในทีมชุดใหญ่ของเขาในระหว่างที่เขาครองตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดหลุยส์ ฟาน ฮาลได้

รับการแต่งตั้งเป็น ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 โดยใช้เวลาไม่นานในการประทับตราอำนาจของตัวเองใน ทีมที่เขาสืบทอดมาจากเดวิด มอยส์ช่วงซัมเมอร์ที่คุมทีมครั้งแรกของเขาทำให้เขาดึง นักเตะหน้าใหม่เข้ามามากมาย รวมถึงการเซ็นสัญญากับอังเคล ดิ มาเรียจากเรอัล มาดริดและลุค ชอว์จากเซาแธมป์ตันด้วย เงินก้อนโต ลำดับชั้นของยูไนเต็ดดำดิ่งลงไปในกระเป๋าของพวกเขาเพื่อหา ทุนสำหรับการใช้จ่ายช่วงฤดูร้อน

ด้วยความหวังว่าการแต่งตั้งของฟานฮาลจะทำให้เกิดผลตามที่ต้องการอย่างไรก็ตามยูไนเต็ดจบอันดับที่สี่ในพรีเมียร์ลีกและล้มเหลวในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลแรกของเขา ส่งผลให้มีการรับสมัครครั้งใหญ่อีกครั้งในซัมเมอร์ถัดมา   ประสบความสำเร็จในแง่ของการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ แต่หงส์แดงไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ส่งผลให้ฟาน ฮาลโดนไล่ออกหลังจากเอาชนะคริสตัล พาเลซที่เวมบลีย์ในเอฟเอ คัพได้ไม่กี่วัน สุดท้าย เฟอร์นันเดส

ยกย่องคุณภาพของเท็น ฮาก ที่ผู้จัดการทีมคนก่อนของ ยูไนเต็ดไม่มีแต่เกิดอะไรขึ้นกับการ เซ็นสัญญาทีมชุดใหญ่ที่ฟาน ฮาลนำมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่ง? ได้ดูสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ตอนนี้  และเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จมากกว่า เขาลงเล่นให้สโมสรทั้งหมด 189 นัด ยิงได้ 20 ประตู เขาได้รับรางวัลสี่ถ้วยรางวัลระหว่างอาชีพค้าแข้งกับยูไนเต็ด

ด้วยการโอนฟรี เมื่อเดือนที่แล้ว เขากลับไปยังอดีตสโมสรแอธเลติก บิลเบาด้วยสัญญายืม ตัวตลอดฤดูกาล 8 ปีหลังจากออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด https://football-7m.com

 

You may have missed