กรกฎาคม 27, 2024

ซน เฮือง-มิน ส่งข้อความ อันโตนีโอ กอนเต ไปยังกระดานท็อตแนมเนื่องจากดาวหมด ผิดหวัง

ซน เฮือง-มิน

ซน เฮือง-มิน สตาร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ผ่านฤดูกาลที่ยากลำบากมาแล้ว

ซน เฮือง-มิน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เรียกร้องให้สโมสรสนับสนุน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม โดยผู้เล่นรู้ว่าพวกเขาจะ “ต่อสู้ดิ้นรน” หากความปรารถนาของชาวอิตาลี ไม่เป็นไปตามที่ต้องการ สเปอร์สพบกับฟอร์ม ที่ยากลำบากและวิธีการเล่น เกมรับของคอนเต้ได้ รับการวิพากษ์วิจารณ์ และซนยอมรับว่าผู้เล่นรู้สึกผิดหวังเพราะ ผลการแข่งขันไม่ได้ เป็นไปตามที่ต้องการถูก

บังคับให้เสนอการป้องกัน อย่างแข็งขันสำหรับ สไตล์การเล่นของเขาก่อนการ ปะทะ ในเย็นวันอังคาร แต่ชาวลอนดอนตอน เหนือไม่ว่างในเยอรมนี ทำให้เกิดการคัดค้านเพิ่มเติมจาก คำวิจารณ์ของคอนเต้ อย่างไรก็ตาม ซน ได้เรียกร้องให้ลำดับชั้นของสเปอร์สสนับสนุนคอนเต้ต่อไป แข้งทีมชาติเกาหลีใต้ซึ่งประสบปัญหาฟอร์มมากในฤดูกาลนี้ ยืนยันว่าเจ้านายของเขา “ต้องการมากขึ้น

มากขึ้น มากขึ้นเสมอ“มันสำคัญ ฤดูกาลที่แล้วไม่มีใครเชื่อว่าเราจะอยู่ที่นี่ตอนนี้ ไม่มีใครเชื่อ ว่าเราจะอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก เจ้านายต้องการมากขึ้น มากขึ้น มากขึ้น และในฐานะผู้เล่น ผมอยากเดินตาม ทางของเขา หรือไม่คุณก็รู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น” ซน บอกกับนักข่าวหลังการจับฉลาก ที่แฟรงก์เฟิร์ตถ้าเรา ไม่ตามเขา คุณก็รู้ว่าคุณจะต้องลำบาก เราต้องทำตาม ไม่มีทางเลือกเพราะเขาเป็นผู้ชนะ

ซน เฮือง-มินและผมคิดว่าเราต้องเสีย สละและทำสิ่งที่ยาก”ลูกชายเพียงสามประตู ในฤดูกาลนี้เป็นส่วนหนึ่งของแฮตทริก

กับเลสเตอร์ในเดือนกันยายน นักเตะวัย 29 ปีบอกเพื่อนร่วมทีมว่า พวกเขาต้องอยู่ด้วยกันผ่านช่วง เวลาที่ท้าทายสเปอร์ส พ่ายแพ้อย่างสบายๆ 3-1 ในเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือกับ อาร์เซนอลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาเป็น อันดับสองในกลุ่มแชมเปียนส์ ลีกที่แน่นแฟ้นซึ่งคอนเต้ ยอมรับสามารถตัดสินได้ในนัดสุดท้ายในสัปดาห์สุดท้ ายลูกชายกล่าวต่อพวกเราเป็นมนุษย์

พวกเราต่างมีอารมณ์ร่วม บางครั้งหลังเกมเราทุกคนมีความสุข และบางครั้งเราทุกคนก็โกรธหรือหงุดหงิด เจ้าชู้มีความกระตือรือร้นมากขึ้น ถ้าเราชนะ  แต่ถ้าผลงานไม่ดีและเขาไม่พอใจ เขาจะโทษ ตัวเองเป็นคนแรก และต้องการปรับปรุง“ในฐานะทีม ในฐานะกลุ่มที่ยอดเยี่ยม  เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่าที่เราทำมาก แต่ฉันยังคง เชื่อว่าเราทำได้”ผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีก

ในฤดูกาลที่แล้วกล่าวเสริมว่า โดยส่วนตัวแล้วผมอยากทำให้ดีกว่านี้เสมอ ฉันไม่เคยมี ความสุขกับการแสดง ของตัวเองเลย เพราะฉันต้องการทำ สิ่งที่ดีกว่าเสมอ สิ่งที่น่าอัศจรรย์ แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างนั้นเสมอไป ฉันคอยดู [ย้อนกลับ] เกมของฉันอยู่เสมอเพื่อดูว่าฉันทำอะไรได้บ้าง ฉันสามารถปรับปรุง อะไรได้บ้างเรามี สองเกมที่ยากจริงๆ ในสัปดาห์นี้ แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหา ทั้งหมดอยู่ในความคิดของคุณ และเราจำเป็นต้องก้าวต่อไป แม้จะมีเกมยากๆ แบบนี้ https://football-7m.com

You may have missed